Tìm hiểu thông số máy sấy khí Orion từ Nhật Bản

Tìm hiểu những thông số máy sấy khí Orion Nhật Bản chính hãng


Những thông số máy sấy khí Orion của Nhật Bản giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị này, mang đến gợi ý về việc lựa chọn và sử dụng thiết bị ưng ý nhất

Nguyên lý hoạt động máy sấy khí Orion


Thiết bị này làm việc theo nguyên tắc làm lạnh khí nén và ngưng tụ hơi nước thành giọt để loại bỏ chúng ra khỏi không khí. Nhờ cấu tạo giống với máy điều hòa gồm lốc, dàn nóng, dàn lạnh và bộ phận trao đổi nhiệt giúp máy vận hành đơn giản, dễ dàng.

Khi vận hành, không khí đi qua máy nén khí có nhiệt độ khoảng 50 độ C khiến cho hơi bão hòa. Sau khi được sấy khô, khí nén sẽ có nhiệt độ khoảng 5 độ C với lượng hơi bão hòa giảm xuống còn khoảng 892 mg/m3.

máy sấy khí Orion từ Nhật Bản

Những dòng máy sấy khí khác nhau, khi vận hành sẽ có sự khác biệt vì thế tùy theo nhu cầu mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu mã thích hợp nhất.

Phân loại máy sấy khí Orion


Thương hiệu Orion của Nhật Bản cung cấp đến thị trường những thiết bị đa dạng mẫu mã bao gồm máy sấy tác nhân lạnh, kiểu hấp thụ, sử dụng biến tần hoặc máy sấy nhiệt độ khí nén cao.

Những sản phẩm đến từ nhà sản xuất Orion đều được thiết kế để tiết kiệm năng lượng và những chi tiết được thiết kế tối ưu để đảm bảo tránh rò rỉ khí và thất thoát áp suất. Cùng với đó việc cải tiến vật liệu cho một số thành phần cơ bản như tháp trao đổi nhiệt, đường ống được mạ Niken nên hạn chế ăn mòn, gỉ sét…

Nếu bạn quan tâm đến thông số máy sấy khí Orion của Nhật Bản có thể tham khảo thêm thông tin dưới đây để được hỗ trợ.

- Máy sấy tác nhân lạnh Orion ARX Series: Thiết bị này là dòng cỡ nhỏ phù hợp với máy nén khí Hitachi công suất dưới 100kW. Với công suất sấy đảm bảo 0,32m3 / phút đến 20m3/phút. Nhiệt độ môi trường cho phép máy vận hành tốt là 2 – 43 độ C, nhiệt độ khí đầu vào từ 10 – 80 độ C. Loại ga sử dụng được khuyến cáo đó là R134a và R410a.

- Máy sấy tác nhân lạnh Orion CRX Series: Dòng máy này loại lớn với công suất thiết kế đạt 23m3/ phút đến 74m3/ phút. Khi vận hành, máy làm mát bằng nước trong đó, một số series sử dụng khí. Môi trường để thiết bị hoạt động tốt từ 2 – 43 độ C và nhiệt độ khí đầu vào từ 10 – 80 độ C.

- Máy sấy hấp thụ Orion QSQ Series "EcoparkⓇ": Dòng máy này đáp ứng nhu cầu không khí sạch và kho o đạt tiêu chuẩn để phục vụ cho những ngành đòi hỏi cao. Theo thiết kế, điểm sương của máy là -40 đến -60 độ C và nhiệt độ môi trường hoạt động là 2 – 40 độ C.

Dải áp suất thiết kế của máy từ 0,39 Mpa đến 0.98 Mpa cùng độ sụt khí cực thấp chỉ khoảng 0,6 đến 3,4 m3/ phút. Nhờ đó, chúng phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau.

Xem thêm: Giá bán máy sấy khí nén Orion

Một số thông tin trên đây giúp bạn hiểu thông số máy nén khí Orion một số model phổ biến trên thị trường. Hy vọng, với những chia sẻ này bạn có thể hiểu rõ thiết bị và có được lựa chọn ưng ý nhất. Liên hệ ngay với Công ty Việt Á nếu như bạn đang có nhu cầu hoặc cần tư vấn.
Share:

Đăng nhận xét

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes