Nơi bán máy nén khí trục vít công suất lớn

Địa chỉ nào mua máy nén khí trục vít tốt, giá rẻ?


Mua máy nén khí trục vít công suất lớn ở đâu chính là thông tin quan trọng được nhiều người quan tâm để sở hữu được sản phẩm tốt, giá rẻ. Thắc mắc này của người dùng sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm máy hơi trục vít

Trước khi tìm kiếm địa chỉ để mua máy nén khí trục vít chính hãng, bạn cũng cần hiểu hơn về thiết bị này. Theo thông tin, máy bơm khí nén kiểu trục vít hoạt động cực kỳ ổn định và không có độ ồn cao. Cùng với đó, chúng không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh bởi lẽ chúng có thiết kế vỏ cách âm so với những loại bơm khí nén khác.

Nơi bán máy nén khí trục vít công suất lớn

Với độ bền cao, không gây hư hỏng hoặc sự cố khi vận hành. Hai trục vít làm việc ăn khớp và ngược chiều nhau cùng việc sử dụng dầu nén làm mát, bôi trơn hiệu quả. Ngoài ra, thiết bị có kích thước nhỏ gọn và dễ di chuyển nên không cần phần chân đế quá đặc biệt khi hoạt động.

Thiết bị này có thể làm việc tự động và được tích hợp trên màn hình PLC với những thông số cần thiết như áp suất, lưu lượng, sự cố… Điều này có thể giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi và xử lý sự cố thiết bị khi cần thiết.

Xem thêm: Nguyên lý hoạt động máy nén khí trục vít

Những chi tiết máy khi làm việc không bị ăn mòn và ít phải thay thế. Nhờ đó người dùng có thể tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Đặc biệt, máy nén khí trục vít có thể làm việc với áp suất cao số vòng quay đạt đến 3.000 – 15.000 vòng/ phút. Tỷ số nén cao với lưu lượng khí đều có thể đáp ứng nhu cầu của công việc.

Phân loại máy bơm hơi trục vít


Trên thị trường hiện nay có hai loại máy nén khí trục vít phổ biến, thường được sử dụng hơn cả. Trong đó bao gồm dòng có dầu và không dầu. Trong đó:

- Máy nén khí trục vít có dầu

Loại máy này sử dụng dầu để bôi trơn, làm mát giúp cho thiết bị có thể duy trì mức nhiệt độ ổn định nhất. Máy nén khí có thể hoạt động tốt và tránh xảy ra sự cố. Tuy nhiên, dù có công suất hoạt động cao nhưng khí nén sinh ra sẽ chứa lượng dầu nhất định, không đảm bảo sạch sẽ hoàn toàn.

- Máy nén khí trục vít không dầu

Mặc dù sử dụng dầu để bôi trơn nhưng khoang chứa khí không có dầu nên khí nén tạo ra tinh khiết và sạch sẽ hoàn toàn. Loại máy nén khí trục vít này được sử dụng cho các ngành đặc biệt như y tế, dược phẩm…

Mua máy nén khí trục vít ở đâu?


Có lẽ đây là thông tin được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Thực tế thì chi phí đầu tư một chiếc máy nén khí trục vít không hề nhỏ nên nếu có nhu cầu bạn nên tìm hiểu thật kỹ với địa chỉ bán hàng chính hãng để lựa chọn.

Hiện nay, thị trường có những sản phẩm là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng ảnh hưởng đến sự lựa chọn của khách hàng. Người dùng mua phải hàng không tốt có thể gây nên những hệ lụy không mong muốn. Vì thế, việc tìm địa chỉ mua máy nén khí trục vít uy tín là điều quan trọng và cần thiết.

Hiểu được nhu cầu của người dùng, Công ty Việt Á cung cấp những mẫu máy nén khí tốt với giá thành phải chăng. Chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng với chế độ đãi ngộ ổn định, phù hợp. Vì thế nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy nén khí hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời. 
Share:

Đăng nhận xét

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes