Bạn đang tìm mua dây hơi xoắn khí nén?

Dây hơi xoắn dùng cho máy nén khí mua ở đâu?

Trong số rất nhiều các thiết bị dây hơi cho máy nén khí, khách hàng vẫn thường xuyên sử dụng cuộn dây hơi xoắn dẫn khí nén. Đây được coi là một trong những sản phẩm dây hơi được ưa chuộng trên thị trường hiện nay!

Cấu tạo dây hơi ở dạng xoắn:

Dây hơi xoắn dùng cho máy nén khí có thiết kế kiểu dây xoắn, đóng gói theo từng cuộn có độ dài theo từng nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được chế tạo với nhiều đường kính ống dây hơi khác nhau. Mang lại sự lựa chọn phù hợp cho từng khách hàng và từng hệ thống.

dây hơi xoắn khí nén

Chức năng của dây dẫn khí nén là để dẫn hơi, khí nén đến những thiết bị đầu cuối sử dụng khí nén. Và tùy vào từng yêu cầu cụ thể của từng thiết bị, mà nhà sản xuất cung cấp với nhiều loại đường kính dây hơi khác nhau. 

Giá thành dây hơi xoắn như thế nào?


Đối với từng hãng sản xuất sẽ có những giá thành khác nhau khi cung cấp dây hơi dạng xoắn. Bên cạnh sử dụng trong các thiết bị khí nén, dây hơi xoắn còn được các tiệm cơ khí, tiệm rửa xe chuyên nghiệp sử dụng. Bên cạnh đó còn sử dụng để bơm xe, thay thế hoàn toàn cách thức bơm hơi xe thủ công như trước kia.

Với nhiều màu sắc đa dạng, mang lại những sự lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ cảm nhận được sự tiện ích khi sử dụng dây hơi xoắn.

Mua dây hơi xoắn khí nén ở đâu?


Việt Á sẽ là đơn vị mà khách hàng dễ dàng tìm được cho mình những thiết bị dây hơi máy nén khí chuyên dụng với chất lượng và giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị công nghiệp uy tín nhất. Số hotline 0932 669 506 luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách!
Share:

Đăng nhận xét

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes