Lọc gió máy nén khí mua ở đâu?

Nói đến vai trò của bộ lọc gió máy nén khí, thì đây là bộ lọc giúp loại bỏ tạp chất, bụi bẩn có trong không khí trước khi được đưa vào cụm đầu nén, là một trong 3 bộ lọc không thể thiếu trong hệ thống khí nén. 

Trong không khí có rất nhiều bụi bẩn, tạp chất mà chúng ta không thể nhìn thấy bằng mắt thường!

Khí nén được sử dụng trong sản xuất công nghiệp, chế biến thực phẩn, hóa mĩ phẩm, nên chất lượng của khí nén đầu ra cần được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bộ lọc máy nén khí nói chung và bộ phận lọc gió luôn cần được chú ý trong quá trình sử dụng. 


Lọc gió giúp chúng ta làm sạch luồng khí hút vào máy nén, loại bỏ các loại tạp chất và bụi bẩn trước khi đưa vào cụm đầu nén, giúp bảo vệ tối đa các chi tiết máy bên trong, không ảnh hưởng bởi bụi bẩn bên ngoài.

Bộ lọc gió máy nén khí cần được thay thế theo định kỳ!


Khi sử dụng hệ thống khí nén, bạn cần chú ý đến thời gian thay thế các bộ lọc bao gồm cả lọc gió để đảm bảo được độ bền bỉ và chất lượng của hệ thống cũng như chất lượng của khí nén đầu ra. Thông thường, thì bộ lọc gió được khuyến cáo sử dụng trong thời gian từ 3000 đến 40000 giờ chạy máy trong điều kiện tiêu chuẩn. Bạn không được sử dụng quá thời gian này. 

Tuy nhiên, khi hệ thống khí nén của bạn sử dụng trong điều kiện môi trường có độ ẩm cao, hoặc máy hoạt động liên tục trong 23 giờ, thì bạn nên thay các bộ lọc sớm hơn. Vì khi đó, các bộ lọc phải hoạt động liên tục, với công suất lớn, nên thời gian sử dụng sẽ ngắn hơn. 

Bạn cũng có thể vệ sinh bộ lọc bằng khí nén để kéo dài tuổi thọ của bộ lọc. Khi thay thế lọc mới, bạn cần dùng bộ lọc đúng với mã lọc cũ. Bạn có thể sử dụng dòng lọc tương đương với hiệu quả lọc không kém gì hàng chính hãng, nhưng giá thành rẻ hơn rất nhiều, giúp bạn tiết kiệm tối đa được chi phí cho doanh nghiệp. 

Rất nhiều những vấn đề xảy ra với máy nén khí bắt nguồn từ việc bạn quên thay lọc, cũng như dùng lọc quá hạn. Nên bạn cần chú ý đến bộ lọc và thay thế đúng định kỳ để đảm bảo cho hệ thống hoạt động tốt nhất nhé!

Lọc gió máy nén khí mua ở đâu? Việt Á luôn sẵn hàng trong kho!


Việt Á luôn là đơn vị cung cấp thiết bị lọc máy nén khí, phụ tùng, và đa dạng các thiết bị từ máy nén khí công nghiệp đến máy nén khí dùng cho gia đình... với giá thành tốt nhất thị trường và chất lượng dịch vụ uy tín, luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng. Mọi thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi!
Share:

Đăng nhận xét

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes