Báo giá lọc dầu máy nén khí tốt nhất

Lọc dầu máy nén khí là một trong 3 bộ lọc cần thiết!


Để khí nén đầu ra đạt được chất lượng tiêu chuẩn và các chi tiết máy được bảo vệ tốt nhất, thì bộ lọc máy nén khí là một trong những phụ kiện rất quan trọng. Đây là phụ kiện đảm nhận vai trò ngăn chặn toàn bộ bụi bẩn, tạp chất bên ngoài không khí, có trong dầu trước khi sử dụng với cụm đầu nén. 

Không khí thông thường có rất nhiều bụi bẩn, hơi dầu, hơi nước li ti, cần loại bỏ trước khi sử dụng với cụm đầu nén. Và đây chính là nhiệm vụ của các bộ lọc máy nén khí. Mỗi bộ phận lọc sẽ có những nhiệm vụ khác nhau. Cụ thể là:

báo giá lọc dầu máy nén khí

Lọc gió: đảm nhận nhiệm vụ lọc sạch bụi bẩn tạo chất có trong không khí trước khi đưa vào cụm đầu nén.Nếu không khí còn lần bụi bẩn, các tạp chất, sẽ gây hư hại nghiêm trọng đến các chi tiết máy bên trong, cùng với đó là ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng của khí nén đầu ra. 

Lọc dầu: giúp đảm bảo cho dầu sử dụng với máy nén khí có độ sạch tối đa, không lần bụi bẩn khi sử dụng với các chi tiết máy. Bộ lọc dầu thường được làm bằng chất liệu giấy lọc chất lượng cao.

Và cuối cùng là lọc tạch dầu: giúp loại bỏ hoàn toàn những hơi dầu, hơi nước có trong khí nén trước khi đưa đến các thiết bị đầu cuối. lọc tách dầu thường được làm bằng sợi thủy tinh tổng hợp. 

Báo giá lọc dầu máy nén khí như thế nào?


Bộ lọc máy nén khí thường có rất nhiều model, dành riêng cho từng hãng máy và từng công suất máy, vậy nên sẽ có giá thành khác nhau. Thông thường, lọc máy nén khí có 2 loại: chính hãng và tương đương. Dòng sản phẩm tương đương cho hiệu quả và công suất lọc không kém gì sản phẩm chính hãng, với giá thành rẻ hơn rất nhiều, nên luôn được khách hàng lựa chọn. 

Bạn cần báo giá từng thiết bị lọc cho máy nén khí? Liên hệ hotline 0988 947 064 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Xem thêm: Mua lọc dầu máy nén khí Hitachi

Bên cạnh đó, Việt Á chúng tôi luôn có những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng:

- Giá thành tốt nhất toàn thị trường. Sản phẩm chất lượng cao. Hàng luôn có sẵn trong kho, đặt mua dễ dàng. 
- Bảo hành trong thời gian dài hạn. Đổi trả miễn phí nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. 
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc. dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.


Share:

Đăng nhận xét

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes