Địa chỉ mua dầu máy nén khí trục vít?

Máy nén khí hiện nay là một trong những hệ thống không thể thiếu trong sản xuất công nghiệp. Và để cho hệ thống hoạt động có hiệu quả tốt nhất, thì dầu máy nén khí là một trong những sản phẩm không thể thiếu. Ngoài việc giúp cho bôi trơn hệ thống, đảm bảo cho các chi tiết máy hoạt động hiệu quả, dầu dùng cho máy nén khí còn có tác dụng làm mát hệ thống rất hiệu quả!

Dầu máy nén khí có nhiều loại!


Tùy vào từng đặc điểm của hệ thống, cũng như từng loại máy nén khí khác nhau, dầu dùng cho máy nén khí trực vít cũng có rất nhiều loại, và sản phẩm riêng biệt. Thông thường sẽ có 3 loại dầu phổ biến như sau:

– Dầu gốc: là loại dầu thu được sau khi xử lý bằng các phương pháp vật lý, hóa học, chế biến cùng các thành phần hóa học tạo nên.


– Dầu gốc khoáng: là loại dầu được sản xuất từ nguyên liệu chính lấy từ phân đoạn cặn dầu mazut và gudron. Nói cách khác, đây là dầu tận dụng phần dầu cặn chưng cất bằng phương pháp chân không để sản xuất sản phẩm dầu nhờn gốc có độ nhớt cao để phục vụ các loại máy, thiết bị của ngành công nghiệp nặng.

– Dầu nhờn tổng hợp: được tạo ra từ những hợp chất ban đầu bằng các phản ứng hóa học.Sử dụng công nghệ đơn giản, cho sản phẩm dầu có độ bền nhiệt lớn, khoảng nhiệt độ hoạt động khá rộng, chỉ số nhớt bôi trơn cao và giá thành thấp, nên dầu nhờn luôn được khách hàng lựa chọn.

Địa chỉ mua dầu máy nén khí trục vít và giá thành tốt nhất thị trường?


Cùng với nhu cầu ngày càng cao của sản phẩm dầu cho máy nén khí, thì nhiều đơn vị đã cung cấp dòng sản phẩm này. Tuy nhiên bạn cần chú ý chọn mua sản phẩm của đơn vị có uy tín trên thị trường, để đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất cho bạn. Nhất là khi bạn sử dụng cho nhà máy với số lượng dầu sử dụng là rất lớn.

Xem thêm: Dầu máy nén khí Kobelco giá rẻ

Việt Á là đơn vị uy tín trên thị trường nhiều năm nay!


Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy nén khí công nghiệp, máy sấy khí nén, xây dựng và thiết kệ hệ thống khí nén chuyên nghiệp... cùng với đó là những dòng sản phẩm uy tín chất lượng cao, giá thành tốt nhất toàn thị trường. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé. Số hotline 0988 947 064 luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!
Share:

Đăng nhận xét

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes