Bơm màng khí nén dùng để bơm sơn

Những loại máy bơm sơn khí nén phổ biến trên thị trường hiện nay

Bạn đang quan tâm đến các loại máy bơm sơn khí nén chất lượng, phổ biến? Top thiết bị dưới đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn ưng ý nhất.

Máy nén khí phun sơn cụ thể là dòng mini được cho là thiết bị chuyên dụng không thể thiếu trong việc phun sơn. Thiết bị này có thể phun sơn với thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ đắc lực cho người thợ trong khi làm việc.

Bạn đang quan tâm đến các loại máy bơm sơn khí nén để sử dụng, đáp ứng nhu cầu của công việc. Top dưới đây sẽ giúp bạn có được hiểu biết và lựa chọn tốt nhất.

Bơm màng khí nén dùng để bơm sơn

Máy bơm màng khí nén chính là một loại máy bơm công nghiệp hoạt động dựa trên nền tảng nguồn năng lượng khí nén. Trong đó, khí nén được tạo ra từ hệ thống máy nén khí và được nén trong một bình chứa khí nén.

Máy bơm màng khí nén là một trong những loại máy bơm chuyển động tích cực cũng như sử dụng sự kết hợp của việc chuyển động qua lại của màng làm bằng chất liệu cao su, nhựa dẻo hay Teflon một cách thích hợp nhất.

Theo như đánh giá, lợi thế của bơm màng đó là không cần trở lại kiểm tra những van mà vẫn bơm được chất lỏng một cách trực tiếp. Thiết bị bơm màng phải sử dụng một luồng khí từ máy nén khí để vận hành và có tính năng tự mồi hoàn hảo cũng như vận chuyển những loại sơn và bùn loãng cũng như axit.

Những loại máy bơm sơn khí nén đều sử dụng khí nén cũng như có thể sử dụng được từ 2 – 3 súng phun sơn hay còn gọi là vít-tô-lê.

Trên thị trường hiện nay, bơm màng dùng để phun sơn có nhiều kích thước họng hút xả khác nhau. Bao gồm: bơm màng 1 inch, 1.5 inch, 2 inch, 3 inch… Tùy vào từng lĩnh vực với loại chất lỏng được bơm mà bơm mà bạn có thể có những lựa chọn thích hợp nhất.

Các loại bơm màng bơm sơn phổ biến

Trên thị trường hiện nay, máy bơm sơn khí nén là thiết bị được sử dụng rất thông dụng và phổ biến. Để đáp ứng được nhu cầu của người dùng, có nhiều thương hiệu cùng sản xuất các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người dùng cũng như mang đến lựa chọn thích hợp nhất.

Công ty Việt Á là đơn vị chuyên phân phối các loại máy bơm màng phun sơn phổ biến trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và cam kết mang đến những lựa chọn tốt nhất.

Bạn có thể lựa chọn máy bơm màng phun sơn của các thương hiệu hàng đầu trên thị trường khác nhau. Chẳng hạn như MARATHON, YAMADA, Taro, Husky, Sandpiper, Đài Loan… Trong đó, mỗi dòng máy sẽ có đặc điểm và chất lượng khác nhau, phù hợp với từng hệ thống máy móc. Nếu như có nhu cầu bạn có thể tham khảo cụ thể để đưa đến quyết định phù hợp.

Với những thông tin cụ thể liên quan đến các loại máy bơm sơn khí nén sẽ giúp quý khách hàng có được lựa chọn phù hợp nhất. Liên hệ ngay với Công ty Việt Á nếu cần giúp đỡ nhé!


Share:

Đăng nhận xét

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes