Thông tin về cấu tạo máy sấy khí nén?

Những thông tin cần biết về cấu tạo máy sấy khí nén


Cấu tạo của máy sấy khí nén thế nào? Có những bộ phận nào quan trọng? Để hiểu rõ hơn về thông tin mời bạn tham khảo một số thông tin trong bài viết dưới đây.

Thị trường hiện nay, máy sấy khô không khí ngày càng được tin tưởng lựa chọn và sử dụng bởi vài trò và ưu điểm của chúng trong hệ thống nén khí. Mặc dù được sử dụng khá phổ biến nhưng không phải ai cũng nắm rõ cấu tạo và đặc điểm của thiết bị này.


Để hiểu rõ hơn về cấu tạo máy sấy khí nén, mời bạn tham khảo một số thông tin trong bài viết dưới đây.

Cấu tạo của máy sấy khí như thế nào?


Hiện nay, thị trường có hai dòng máy sấy khô không khí bao gồm thiết bị kiểu làm lạnh và thiết bị kiểu hấp thụ. Vì thế mà cấu tạo máy sấy khí nén cũng khác nhau tùy thuộc vào từng dòng.

- Dòng hấp thụ bao gồm các bộ phận như van xả, van một chiều hỗ trợ cửa xả, van khí nén đầu vào, hệ thống giảm thanh, hai tháp hấp thụ chứa các hạt hút ẩm.

- Dòng máy làm lạnh có một số bộ phận quan trọng như máy nén ga lạnh, dàn trao đổi khí nén với gas, bộ phận đường khí nén đi vào, quạt làm mát, hệ thống xả tự động, bộ điều khiển áp suất. Những chi tiết điều khiển của máy bao gồm, nút khởi động, đồng hồ hiển thị, van điều khiển…

Do cấu tạo của máy sấy khí nén khác nhau vì thế mỗi bộ phận sẽ có chức năng với nguyên lý làm việc riêng biệt. tuy nhiên công dụng chính của chúng là làm khô và sạch khí nén trước khi đưa chúng đến bộ phận tiếp theo.

Địa chỉ bán máy sấy khí giá rẻ


Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ mua máy sấy khô không khí uy tín với mức giá thành hợp lý của các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước? Bạn phân vân vì có quá nhiều địa chỉ cùng phân phối thiết bị nhưng không biết đâu mới là địa chỉ mua hàng có thể tưởng?

Hiểu được nhu cầu của người dùng, Công ty Việt Á đã và đang được người dùng tin tưởng và lựa chọn, trở thành địa chỉ mua hàng uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Đến vớ cơ sở của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn miễn phí, thoải mái lựa chọn những thiết bị theo mong muốn và nhu cầu của công việc.

Cam kết bán hàng với mức giá thành ổn định, chất lượng tốt nhất. Đồng thời, Việt Á hỗ trợ bảo hành tận nơi, chính sách bảo hành và đổi trả hợp lý dành cho khách hàng.

Để mua được một thiết bị máy sấy khô không khí giá rẻ đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Fusheng, Jmec... là điều không quá khó khăn. Bạn có nhu cầu chỉ cần liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất.

Một số thông tin trên đây liên quan đến đặc điểm, cấu tạo máy sấy khí nén, nếu cần tư vấn gì thêm mời bạn liên hệ với Công ty Việt Á. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn hệ thống nén khí tốt nhất với giá thành phải chăng.
Share:

Đăng nhận xét

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes